Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Người sống độc thân có tuổi thọ thấp

Người sông độc thân dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, mắc một số bệnh tim mạch và có nguy cơ tử vong sớm do mắc một số bệnh nguy hiểm
Những người độc độc thân, cô đơn, tăng 15% nguy cơ tử vong sớm so với những người được yêu thương và đùm bọc, nguy hiểm gấp 2 lần so với bệnh béo phì. Đó chính là kết quả của một nghiên cứu tại Mỹ vừa được đăng tải trên Tạp chí Proceedings of the National Academy of Sciences.
Tác gia của nghiên cứu này là các nhà khoa học thuộc Đại học Chicago của Mỹ. Họ đã tiến hành theo dõi hơn 2.000 người trên 50 tuổi trong vòng 6 năm và kết quả cho thấy một số gen của hệ miễn dịch, được gọi là gen Ctra phát triển ở những người cô đơn.
Gen này ức chế các phản ứng miễn dịch chống lại virus, làm tăng huyết áp dẫn đến các cơn đau tim, đột quỵ, đồng thời tăng nguy cơ viêm
Sự cô đơn cũng làm gián đoạn giấc ngủ khiến cơ thể cảm thấy mỏi mệt vào hôm sau và sau đó lệ thuộc vào thuốc ngủ. Để giải thoát khỏi sự cô đơn, ngoài việc liên hệ với gia đình thì vật nuôi cũng là một giải pháp tốt.
Thông tin bên lề
Cây an xoa
Giá: 130.000 VND/ kg
Cây an xoa được phát hiện ở Bình Phước, vùng giáp biên giới Campuchia. Người dân địa phương dùng vị thuốc nam này làm thuốc thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm đau, chữa u nhot…Cây an xoa được biết đến như một loại thần dược trị bệnh gan.
Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680