Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Chất giảm stress, cải thiện giấc ngủ, tinh thần thư thái

Lactium là chất có khả năng giảm stress, cải thiện giấc ngủ giúp tinh thần thư thái, thoải mái, chất rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại

Bán cây an xoa tại hcm
Lactium là chất vô cùng hữu ích cho cuộc sống bận rộn và áp lực của xã hội hiện đại. Lactium có tác dụng giúp êm dịu thần kinh, thư thái tinh thần và đem đến một giấc ngủ sâu tự nhiên. Tốt hơn nữa là Lactium không tác dụng phụ, không gây nghiện hay phụ thuộc.
Cách đây hơn 30 năm, khi quan sát trạng thái của những đứa trẻ sau khi bú mẹ, các nhà nghiên cứu tự hỏi rằng điều gì đã khiến chúng trở nên ngoan ngoãn và rất dễ ngủ. Từ đó, các nhà nghiên cứu đã đưa ra giả thuyết về mối liên quan của việc bú mẹ và trạng thái êm dịu của trẻ.
Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học đã thành công trong việc tìm ra sự có mặt 1 thành phần bio-peptide trong đạm sữa thủy phân với thuộc tính tự nhiên giúp làm tinh thần thư thái. Thành phần này được gọi là Lactium.
Có nghĩa là Lactium bản chất là một decapeptide có hoạt tính sinh học thu được từ đạm sữa thủy phân, đặc trưng với thuộc tính làm thư giãn. Điều đặc biệt là khi dùng các sản phẩm từ sữa, hệ thống enzym của người trưởng thành không thể giải phóng ra được lượng bioactive peptide. Đó là lý do tại sao cần bổ sung thành phần Lactium như là 1 giải pháp tự nhiên tạo ra sự êm dịu cho thần kinh.
Tác dụng của Lactium?

Cho tới nay đã có rất nhiều nghiên cứu về Lactium về trong khoảng thời gian từ năm 1999 đến năm 2006. Kết quả là Lactium mang lại hiệu quả trong việc kiểm soát stress và giúp giảm các biểu hiện của stress như: giảm lo âu, giảm rối loạn giấc ngủ….Lactium là giải pháp tự nhiên vô cùng hữu hiệu giúp giảm stress. Lactium mang lại năng lượng sống cho những người đang bị căn bệnh mất ngủ, suy nhược thần kinh hành hạ.

Ai nên dùng Lactium?

Những người thường xuyên bị căng thẳng, dễ bị kích động, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, hoặc trước những thời điểm căng thẳng như kỳ thi, buổi phỏng vấn xin việc… Các nhà khoa học cũng nhận định: Lactium là nguồn gốc tự nhiên và có thể được sử dụng ở tất cả các lứa tuổi, thậm chí trẻ em.

Thông tin bên lề

Cây an xoa

Giá: 130.000 VND/ kg

Một loại thuốc nam được phát hiện ở Bình Phước mọc hoang ven suối, thường mọc theo bụi, lá xanh có lông nhỏ, trái có lông giống như tổ kén. Đó chính là cay an xoa, vị thuốc nam chữa bệnh gan cực kỳ hiệu quả.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Gấu Trúc ĐỏĐịa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCMHotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680