Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Bí quyết sống thọ có thể khiến bạn sẽ bất ngờ

Uống nước ép củ cải đỏ, hạn chế quan hệ tình dục và ăn côn trùng là một trong những bí quyết sống thọ tới trăm tuổi mà có thể sẽ khiến bạn bất ngờ
Một số bí quyết giúp sống thọ
Uống nước ép củ cải đỏ và hạn chế quan hệ tình dục. Củ cải đỏ là thực phẩm chống ung thư phổi rất hiệu quả, trong thực phẩm này có lượng natri cao giúp tăng lượng oxy trong máu, giúp bệnh nhân thở nhẹ nhàng và giảm mệt mỏi.
Một chuyên gia thuộc Hiệp hội Nghiên Cứu Sinh Lão của Anh cho rằng con người có thể sống đến 150 tuổi nếu chịu từ bỏ tình dục. Ông khẳng định một cuộc sống không có tình dục sẽ giúp chúng ta sống ” lâu và lâu hơn”. Và ông gọi việc sinh con là “mất năng lượng tập trung “.
Cạo lưỡi và xỉa răng. Cạo lưỡi mỗi ngày giúp loại bỏ các vi khuẩn, mảnh vụn thức ăn và nấm bám trên mặt lưỡi. Hành động này cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Không những thế, nguy cơ bị cảm cúm cũng giảm nhờ cạo lưỡi đều đặn.
Sự tích tụ của vi khuẩn, bệnh viêm lợi có thể gây biến chứng nguy hiểm cho các bộ phận khác trong cơ thể. Đánh và xỉa răng thường xuyên giúp phòng ngừa bệnh tim mạch và đột quỵ. Một cuộc khảo sát vừa được thực hiện ở Anh cũng cho thấy hầu hết những người sống đến trăm tuổi đều xỉa răng.
Ăn côn trùng và bỏ hút thuốc lá. Protein đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các tế bào mới và duy trì các mô của cơ thể. Và những con côn trùng lại giàu protein.
Trên thế giới hiện có hơn 1.900 loài côn trùng ăn được, ví dụ như dế và châu chấu. Khoảng 80% quốc gia trên toàn thế giới ăn côn trùng. Côn trùng có thể được dùng trong bữa ăn chính hoặc ăn như một món ăn nhẹ.
Hút thuốc là nguyên nhân lớn nhất gây ra căn bệnh ung thư. Vì thế, từ bỏ thuốc là điều tốt nhất bạn có thể làm để có một sức khỏe tốt. Khi đó, hệ thống phổi được cải thiện, nồng độ cholesterol giảm và trái tim khỏe mạnh.
Các nhà khhoa học Thụy Điển đã nghiên cứu trên 855 tình nguyện viên và không người hút thuốc nào sống tới 100 tuổi.
Ăn loại quả mọng nước và cháo yến mạch. Những quả mọng nước giàu các chất chống oxy hóa, giúp sửa chữa các mô, tế bào và DNA. Một nghiên cứu được thực hiện năm 2010 cho thấy uống nước ép quả việt quất hàng ngày có thể cải thiện bộ nhớ và chức năng não.
Còn yến mạch có đầy đủ chất xơ hòa tan, giúp kiểm soát lượng cholesterol và đường trong máu và giảm nguy cơ đột quỵ.
Loại ngũ cốc này cũng ngăn chặn những cơn đau tim bằng cách điều hòa huyết áp. Cháo yến mạch cung cấp nguồn năng lượng giải phóng chậm, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và trí não trong nhiều giờ liền.
Một số người trường thọ còn khuyên nên ăn nhiều bơ, rau thuộc họ cải, rau sẫm màu và các loại hạt; thường xuyên tập thể dục, đặc biệt tập thở sâu, hạn chế uống rượu, cà phê và luôn suy nghĩ tích cực.
Mục giới thiệu sản phẩm
Cây an xoa
Giá: 130.000 VND/ kg
Cây an xoa trị bệnh gan hiệu quả rất tốt, nó như một bảo bối để chữa các bệnh liên quan đến gan, bệnh đường tiêu hóa, đại tràng, máu nhiễm mỡ, giảm cân, giải độc, chống ung bướu…
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680