Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những thực phẩm giúp giảm lo âu, stress

Theo nhiều nghiên cứu cho biết những thực phẩm chúng ta dùng hàng ngày không chỉ đóng vai trò rất lớn tới sức khỏe mà còn tới cả cảm xúc.
Để giảm stress, căng thẳng nên tăng cường những thực phẩm như rau xanh, trái cây, tinh bột, một số loại hạt…Những thực phẩm giúp giảm lo âu, stress
Sữa ít béo và các chế phẩm từ sữa ít béo: Vì đây là nguồn cung cấp vitamin B, kẽm, canxi rất lý tưởng nên giúp cơ thể chống chọi rất tốt với các tác động về tâm lý và thể chất.
Rau xanh và trái cây: Do giàu vitamin và khoáng chất, rau xanh và trái cây sẽ giúp cơ thể bạn mạnh khỏe hơn, sức đề kháng được tăng cường rõ rệt, bạn sẽ dễ dàng vượt qua được sự mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.
Trong các loại rau trái, nên ưu tiên chuối, cam, quýt, bưởi, bơ, dâu, khoai tây, các loại rau cải và đậu vì các rau trái này rất giàu vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E, beta-caroten, magiê, kali, canxi, magnesium, carbon-hydrat hỗn hợp, các acid amin và serotonin – những chất chống stress rất tốt.
Cá và các loại tôm cua: Giàu kẽm, vitamin B, selen, acid béo, acid amino.
Tinh bột: Gạo lức, bột mì, bột ngũ cốc, yến mạch, lúa mì… chứa các chất dinh dưỡng rất quan trọng cho nhu cầu hằng ngày của cơ thể. Chúng cung cấp magiê, kẽm, vitamin B, canxi, carbon-hydrat hỗn hợp và acid amino, không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn đủ sức xua tan mệt mỏi, uể oải và cân bằng tâm lý rất tốt.
Các loại hạt: Cung cấp thêm lượng acid béo cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, trong các loại hạt cũng rất giàu magiê, kẽm, selen, canxi, vitamin B, vitamin E.
Thông tin bên lề
cay an xoa
Giá: 130.000 VND/ kg
Tác dụng nổi bật nhất của cây an xoa là trị bệnh gan, kể cả ung thư gan. Cây an xoa được phát hiện sau khi cứu sống bệnh nhân ung thư gan ở Bình Phước. Ngoài ra cây an xoa còn có tác dụng giảm viêm, giảm sưng tấy, cải thiện hoạt đông ở hệ ruột, thải độc rất hiệu quả.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH cay an xoa - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680