Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những thực phẩm giúp thải độc gan

Táo, củ cải đường, gừng, hành tây là những loại củ quả có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc gan khá tốt. Có thể dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe
Hành tây. Hành tây có tác dụng hấp thụ các nguyên tố kim loại có độc trong thực phẩm nhiễm độc như asen, cadmium, chì, thủy ngân, thiếc. Vì thế, ăn hành tây giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể một cách tự nhiên.
Táo. Táo được mệnh danh là siêu trái cây, chứa nhiều pectin là chất xơ hòa tan giúp loại bỏ chất phụ gia thực phẩm thừa và dư lượng kim loại trong cơ thể con người. Nên ăn áo thường xuyên và đừng quên rửa thật sạch trước khi dùng nhé.
Gừng. Gingerols nồng độ cao trong gừng không những kích thích vị giác mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó dễ dàng loại bỏ các độc tố.
Củ cải đường. Củ cải đường có tác dụng giải độc gan, hỗ trợ chữa bệnh về mật, viêm gan, ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy… Loại củ này còn được gọi là “công nhân kiến thiết máu” vì nó có tác dụng tái sinh và khôi phục hồng cầu trong máu, đồng thời cung cấp oxy sạch cho cơ thể.
Thông tin bên lề
cay an xoa
Giá: 130.000 VND/ kg
Cây an xoa là cây thuốc nam được ví như một vị thuốc khắc tinh của bệnh gan. Những thông tin về cây an xoa được lan truyền rộng rãi trên internet, nhiều người đã tìm mua dùng và cho kết quả rất tốt.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH cay an xoa - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680