Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Một số dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư thường bị bỏ qua

Bỏ qua những dấu hiệu bất thường ở cơ thể mà nó là dấu hiệu đầu cảnh báo ung thư là tình trạng thường gặp hiện nay, điều này khiến bệnh khó điều trị và tỷ lệ tử vong cao hơn khi phát hiện
Một số dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư thường bị bỏ qua
Hoạt động bàng quang thay đổi . Dù bạn là nam hay nữ, nếu nhận thấy có máu trong nước tiểu hoặc đau đớn, hãy báo với bác sĩ để loại trừ chứng ung thư bàng quang, thận hoặc tuyến tiền liệt. Triệu chứng này thường nhầm lẫn với nhiễm trùng đường tiết niệu và thường bị bỏ qua.
Hạch, u nhú. Khi có bất kỳ u lạ trên ngườ, hãy tới gặp bác sỹ ngay. Theo khảo sát có tới trên, 7,5% số người được hỏi cho biết họ gặp khối u nhú không rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, có tới hơn 3/4 số người không nghĩ rằng đây là dấu hiệu của căn bệnh nghiêm trọng và không cần tìm đến bác sĩ.
dau hieu dau cua ung thu thuong bi bo qua
Đau họng dai dẳng. Đau họng thường gặp do thời tiết thay đổi nhưng nếu xuất hiện dai dẳng, có thể bạn đã bị ung thư thanh quản hoặc ung thư cổ họng. Trong số những người tham gia khảo sát, gần 78% không nghĩ đau họng là triệu chứng của bệnh nặng.
Ho, khàn giọng kéo dài. Ho, khàn giọng có thể là dấu hiệu bệnh cúm, nhưng tình trạng này kéo dài không khỏi thì có thể là dấu hiệu ung thư thanh quản, phổi, ung thư tuyến giáp hoăc lymphoma.
Nốt ruồi, mụn cơm trên da bỗng dưng thay đổi. Nếu như bạn gặp những hiện tượng khá bất thường như nốt ruồi, mụn cơm thay đổi về kích thước, màu sắc, hình dạng trở nên không cân đối và đường viền mép của chúng không rõ ràng thì nên đi khám để ngăn chặn nguy cơ u hắc tố – một loại ung thư da phổ biến.
Mệt mỏi, suy nhược kéo dài. Mệt mỏi và suy nhược mặc dù là triệu chứng thường gặp nhưng nó cũng chính là dấu hiệu dễ bị bỏ qua nhất của căn bệnh ung thư. Cần cảnh giác với dấu hiệu này nhất là khi bạn cảm thấy mệt mỏi triền miên, kéo dài ngay cả khi bạn nghỉ ngơi hay chỉ làm việc nhẹ nhàng.
 Thông tin sản phẩm
Cây an xoa
Giá: 130.000 VNĐ/kg
 Cây an xoa – thần dược chữa bệnh gan được phát hiện cách đây không lâu, loại cây này được tìm thấy rất nhiều ở vùng đồi núi, những bãi đất trống chạy dọc biên giới Việt – Cam. Cây an xoa, vị thuốc đã cứu sống một bệnh nhân ung thư gan ở Bình Phước
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680