Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Bia rượu nguồn gốc của nhiều bệnh tật

Việt Nam nằm trong nhóm nước tiêu thụ bia rượu nhiều nhất thế giới, đây là điều đáng báo động, trong khi bia rượu được cảnh báo là nguyên nhân gây nhiều bệnh tật nguy hiểm
Những người say xin mất kiểm soát lý trí, “mất tần số” với ngoại cảnh nên có thể gây rối, cãi cọ thậm chí hành hung, đánh lộn gây thương tích cho bản thân và người chung quanh. Ngoài ra bia rượu là nguyên nhân hàng đầu gây tai nạn giao thông
Nghiện rượu hiện đang là một vấn nạn nhức nhối của gia đình và xã hội. Tại Đức có đến 4,3 triệu người nghiện với hơn 30 phần trăm là nữ, xã hội hằng năm mất đi từ 15 đến 40 tỷ euro.
bia ruou nguon goc cua nhieu benh tat
Ở Việt Nam tỷ lệ loạn thần do rượu chiếm 6%. Chuyên gia cảnh báo có đến 5 % tổng dân số nước ta bị nghiện rượu. Người nghiện hầu hết bị rối loạn mất ngủ, một nửa phải điều trị tâm thần; khoảng 1/3 mắc hội chứng quên, khoảng 1/4 bị rối loạn trí nhớ và đến 60% bị rối loạn cương dương, suy giảm tình dục; mẹ nghiện rượu bia con sinh ra có 35% nguy cơ bị khuyết tật. Theo ghi nhận có khá nhiều trường hợp hy hữu uống bia bị say, bàng quang căng nhưng không tiểu được đến vỡ.
Những người nghiện rượu thường mắc 2 chứng rối loạn chức năng não là mất khả năng nhớ (amnesia) và nhớ lẫn lộn, nôm na gọi là “teo não”, đây là bệnh não do thiếu vitamin B1 kéo dài. Vitamin B1 giữ một vai trò quan trọng trong hệ thống chuyển hóa năng lượng cho hoạt động của mọi cơ quan, đặc biệt là cho não bộ con người. Teo não còn gây nhiều hệ lụy khác như mất ngủ, ảo giác, nói nhiều, hoang tưởng, run tay chân… thậm chí bị tâm thần phân liệt.
Bia rượu cũng có hai mặt, dùng đúng nó là món ăn tinh thần, bổ dưỡng, dùng sai hay lạm dụng nó trở lại gây độc, chuốc họa cho con người.
Thông tin sản phẩm
Cây an xoa
Giá: 130.000 VND/kg
Cây an xoa là dược liệu tự nhiên rất hiệu hiệu quả trong điều trị bệnh gan, chống ung thư, chữa đau nhức xương khớp, mất ngủ…Hiện tại có rất nhiều người đang sử dụng cây an xoa, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi nhé.
Liên hệ mua hàng
  • Công Ty TNHH GTD
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680