Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Khản tiếng có thể là dấu hiệu ung thư thanh quản

Khản tiếng là dấu hiệu của nhiều bệnh liên quan tới vùng hầu họng, phổ biến nhất là viêm thanh quản, hay thậm chí đó có thể là dấu hiệu ung thư
Tình trạng khản tiếng thường gặp ở phụ nữ, chiếm tới 60% các trường hợp, thế nhưng khản tiếng ở nam giới thường nguy hiểm hơn vì có thể là dấu hiệu của ung thư thanh quản, đặc biệt là những đối tượng hút thuốc, uống rượu hoặc làm nghề độc hại.
Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng khản tiếng như: viêm họng, viêm thanh quản, người bệnh nói quá to và quá nhiều trong thời gian dài. Vì vậy, khi người bệnh có những dấu hiệu như: viêm mũi, khản tiếng, mất tiếng, nuốt khó… nên đi khám sớm để được điều trị kịp thời trước khi quá muộn.
Nếu trường hợp bị khản tiếng do siêu vi trùng làm viêm họng thì người bệnh có thể tự điều trị bằng các biện pháp đơn giản như: hạn chế dùng đồ uống có cồn, không hút thuốc, vệ sinh khoang miệng thường xuyên; không nên nói quá to, quá nhiều; không nên ăn đồ quá cay, quá lạnh.
Lưu ý: Bạn đừng bỏ qua dấu hiệu khản tiếng kéo dài 2 tuần sau khi đã áp dụng nhiều cách nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, vì đó có thể là dấu hiệu của ung thư thanh quản.
Thông tin bên lề
Cây an xoa
Giá: 130.000 VND/kg
Tác dụng được chú ý nhiều nhất của cây an xoa là điều trị các bệnh về gan. Những ngày đầu uống nước cây an xoa sẽ có một số dấu hiệu như bụng đói thường xuyên, cồn cào, như có gì đó đang “dọn dẹp” trong hệ tiêu hóa. Cây an xoa có vị dễ uống, mùi thơm, khá giống với trà.
Liên hệ mua hàng
  • Công Ty TNHH GTD
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680