Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bí quyết giữ gìn sức khỏe cho người làm việc tại nhà

Những người làm việc ngay tại nhà có thể sẽ cảm thấy thoải mái và tự do hơn, nhưng nếu không có lịch trình cụ thể nó có thể ảnh hưởng lớn tới sức khỏe
Bí quyết giữ gìn sức khỏe cho người làm việc tại nhà
Đừng mặc đồ ngủ để làm việc. Nghe có vẻ không liên quan nhưng mặc đồ ngủ có thể ảnh hưởng tới năng suất làm việc của bạn. Hãy thay bộ quần áo mới trước khi bạn làm việc và cảm nhận sự khác biệt nhé
Không gian riêng tư. Hãy tách mình ra khỏi các công việc lặt vặt của gia đình. Tạo một căn phòng mà bạn có thể đóng cửa để át tiếng ồn xung quanh mỗi khi bạn muốn. Tivi và các chương trình giải trí hấp dẫn cũng có thể cản trở bạn.
Tự tạo niềm vui bằng sự tương tác. Để tránh đi sự cô đơn, hãy tạo ra sự tương tác với đồng nghiệp, bạn bè và người thân để bạn có thể trò chuyện, nhắn tin và gọi điện khi cần thiết nhé.
bi quyet giu gin suc khoe khi lam viec tai nha
Chú ý bảo vệ cột sống. Hãy trang bị chiếc ghế tốt và tư thế ngồi hợp lý. Đừng để lưng hay cổ của bạn ở một tư thế sai khi bạn đang phải gập người trên màn hình máy tính.
Để mắt bạn có thời gian nghỉ ngơi. Đừng gián mắt vào màn hình máy tính cả ngày. Hãy nhắm mắt vài phút hoặc nhìn đi nơi khác để mắt bạn có thời gian được nghỉ ngơi, thư giãn.
Môi trường làm việc. Nên mở cửa sổ để không khí trong lành tiếp thêm nghị lực làm việc cho bạn. Thiết lập nhiệt độ phòng khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đèn điện, ánh sáng cùng các yếu tố khác phải tốt nhất để bạn làm việc.
Đứng dậy và di chuyển. Thường xuyên đứng dậy để thả lỏng cơ thể của bạn. Hãy đứng lên di chuyển hoặc gọi điện thoại cho ai đó. Bạn có thể đi quanh khi đang họp hội nghị tại nhà. Thiết lập đồng hồ để nhắc bạn thời điểm nghỉ ngơi.
Kế hoạch tập luyện. Làm việc ở nhà khiến lịch trình của bạn linh hoạt hơn một xíu. Vì vậy hãy lựa ra thời gian luyện tập thể thao cho bạn dù là buổi sáng, chiều hay sau giờ làm việc cũng rất tốt.
Thông tin sản phẩm
Cây an xoa
Giá: 130.000 VND/kg
Khi mua cây an xoa tại công ty GTD quý khách sẽ được giao hàng toàn quốc, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, nếu quý khách ở nội thành sẽ giao hàng trong ngày, nếu quý khách ở tỉnh xa sẽ giao hàng trong vòng 1 – 3 ngày, nhận hàng và thanh toán tiền ngay tại nhà.
Liên hệ mua hàng
  • Công Ty TNHH GTD
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680