Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Giảm cân mang lại lợi ích gì cho người tăng mỡ máu?

Để điều trị tăng mỡ máu hay rỗi loạn mỡ máu hiệu quả, bác sỹ thường khuyên bạn nên giảm cân, vậy giảm cân mang lại lợi ích gì?
Việc điều trị rối loạn lipid máu bao gồm phương pháp không dùng thuốc là thay đổi lối sống và sử dụng một số thuốc đặc trị. Mặc dù vậy rối loạn lipid máu là bệnh mạn tính đòi hỏi phải điều trị lâu dài.
Giảm cân sẽ làm giảm được sự rối loạn lipid máu ở bệnh nhân thừa cân và có lợi đối với các bệnh đi kèm như đái tháo đường, tăng huyết áp…Giảm cân bằng cách ăn kiêng, tăng cường tập luyện thể dục, giảm lượng rượu hàng ngày ở những người nghiện rượu thừa cân và giảm ăn muối.
Khi luyện tập và áp dụng cách ăn uống tốt mà vẫn không thể giảm lượng cholesterol trong máu đến mức độ an toạn thì lúc đó cần phải dùng thuốc. Các thuốc giảm cholesterol máu rất có hiệu quả trong việc giảm nguy cơ gây ra bệnh động mạch vành. Những người trên 45 tuổi nên kiểm tra lipid máu định kỳ 6 tháng 1 lần. Kiểm tra lipid máu cho những người trẻ tuổi hơn nếu như có các yếu tố nguy cơ khác như bị tăng huyết áp hay hút thuốc lá, tiền sử có người ruột thịt trong gia đình bị bệnh động mạch vành. Trẻ em thường không cần kiểm tra lượng lipid máu trừ khi bị bệnh đái tháo đường.
Cho dù là trường hợp dùng thuốc hay không dùng thuốc, các bác sỹ vẫn khuyên người bệnh tăng mỡ máu nên luyện tập thể dục, giảm cân để tránh hoặc cải thiện những nguy cơ tim mạch đáng sợ khác như đột quỵ, cao huyết áp…
Thông tin bên lề
cay an xoa
Giá: 180.000 VND /kg
Khách hàng mua cây an xoa tại công ty Gấu Trúc Đỏ sẽ được giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc. Sản phẩm cây an xoa được bán tại công ty được lựa chọn kỹ tại Bình Phước có dược tính cao, được phơi khô kỹ, có thể bảo quản được lâu.