Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Cây an xoa khi được cung cấp đến khách hàng là sản phẩm đã qua quá trình thô chế cắt lát , phơi khô

Sau thông tin về việc anh Hòa ở Bình Phước sử dụng thành công cay an xoa để chữa bệnh ung thư gan cùng với nhiều thông tin về hiệu lực chữa bệnh của loại cây này , thị trường đang rộ lên các hoạt động mua bán sử dụng nó để chữa bệnh.
Cây an xoa khi được cung cấp đến khách hàng là sản phẩm đã qua quá trình thô chế cắt lát , phơi khô. Tuy nhiên , trong đó vần còn lẫn những quả chưa được lựa chọn kỹ. Cần phải kiểm tra lại và loại bỏ chúng trước khi dùng để không gây cảm giác ngứa khi uống.
Sau khi đã kiểm tra kĩ , chúng ta tiến hành “ sao vàng hạ thổ” để loại bỏ những độc tố có trong cây. Đảo lại trên bếp lửa cho vàng và sao đó đổ trên sàn xi măng.
tac-dung-cay-an-xoa
Giá: 180.000 VND/ Kg

Cách xắt thuốc:
Đối với người sử dụng lần đầu: lấy 50 gram đun với 1 lít nước cho đến khi cô đặc lại được 1 chén. Tiếp theo lấy bã đun tiếp với 1 , 5 lít nước thu được 2 chén. Trộn lại với nhau và sử dụng trong ngày.
>>>>cong dung cua cay an xoa
Sau 3-5 lần sử dụng: bắt đầu tăng liều lượng 100gram cho 1 , 5 lít nước lần đầu và 2 lít nước lần sau. Trộn chúng lại với nhau và sử dụng.
Trong quá trình đầu mới sử dụng cây an xoa , sẽ có một số biểu hiện như đi ngoài có mùi tanh. Sau thời gian đó khi cơ thể thích ứng , cơ thể sẽ có cảm giác ăn ngon miệng hơn , giấc ngủ sâu hơn và da dẻ hồng hơn.
Trong suốt quá trình sử dụng , cần có một số lưu ý sau:
Thuốc phối chế phải được sử dụng hết trong ngày.
Sử dụng kiên trì và theo dõi những biểu hiện cơ thể trong suốt quá trình chữa trị. Nên đi tái khám sau 3 tháng sử dụng.
Phải uống nhiều nước chín trong ngày ( tối thiểu 2l nước ) giúp thận lọc bỏ những chất cặn bã.
Thông Tin Liên Hệ
Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0925 500 600 Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680
 
Xem thêm: cay no ngay dat