Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

5 thói quen xấu vào buổi tối đang hủy hoại làn da bạn

Buổi tối là thời gian để làn da hồi phục và tái tạo nhưng giả dụ mắc phải các thói quen dưới đây thì da bạn không những ko cải thiện mà còn lão hóa nhanh, đen sạm và phổ quát mụn.

1. Rửa mặt không sạch

>>>cay an xoa

Buổi tối cần rửa mặt tỷ mỉ hơn cả buổi sáng. Vì sau 1 ngày da mặt bạn chịu phải hầu hết ảnh hưởng, trong khoảng bụi đường, từ lớp trang điểm…tất cả đều bịt kín da, da chẳng thể thở được. giả dụ bạn rửa mặt ko sạch mà đã đi ngủ thì sẽ gây ra rất nhiều mụn bọc.
tốt nhất bạn nên ứng dụng phương pháp double-cleansing để khiến sạch da hiệu quả nhất. trước tiên massage mặt với dầu tẩy trang để tẩy sạch lớp phấn trang điểm và bụi bẩn, sau đấy rửa lại bằng sữa rửa mặt thường. nhắc cả không trang điểm thì bạn vẫn nên dùng double-cleansing để khiến cho sạch bụi.
làn da 01
Tập lề thói vận dụng double-cleansing để giúp da sạch hơn

hai. Tắm lâu

các nhà công nghệ khuyên chỉ nên tắm khoảng 5-10 phút vào buổi tối. nếu như bạn cho rằng ngâm bồn cả tiếng sẽ giúp thân thể thư giãn thì bạn đã sai. Ngâm nước đa dạng sẽ làm cho da nhanh khô, nhăn nheo, đặc biệt là lúc tiêu dùng nước nóng. thành ra, thay vì thư giãn trong bồn tắm thì nên đốt tinh dầu trước khi ngủ. Tinh dầu tốt cho cả tinh thần cũng như làn da của bạn.

3. Ngủ dưới nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp

Nhiệt độ thiên nhiên là thấp nhất cho làn da. do đó, lúc sử dụng máy sưởi hoặc máy lạnh để đổi thay nhiệt độ tự nhiên trong phòng đều làm cho da dễ mất nước, bị khô trong suốt thời gian dài. Bạn có bao giờ thắc mắc phụ nữ Hàn Quốc với làn da đẹp hay ko, ấy là do họ luôn tắt máy sưởi trước lúc đi ngủ.
nếu muốn thay đổi nhiệt độ phòng, thay vì những mẫu máy móc hãy sử dụng cách trùng hợp. ví dụ khiến cho ấm trong mùa đông sở hữu thể đắp chăn dày hoặc để 1 túi chườm ấm bên người lúc đi ngủ. Mùa hè nếu như tiêu dùng máy lạnh thì cần bôi kem dưỡng ẩm kỹ trước khi ngủ để da không bị mất nước.