Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cây an xoa ở Bình Phước

Cây an xoa ở Bình Phước là bài thuốc trị bệnh gan với những công dụng giải độc gan, phục hồi lá gan, chống sưng tấy, cải thiện giấc ngủ và ăn uống cho người bệnh.
“Cây an xoa chữa ung thư gan giai đoạn cuối” là những thông tin mà có thể bạn đã bắt gặp ở đâu đó trên các tờ báo. Với khả năng chữa trị những bệnh về gan kể cả ung thư gan thì cây an xoa được nhiều người gọi là thần dược chữa bệnh gan. Những công dụng kỳ diệu của cây an xoa chữa bệnh về gan được lan truyền rộng rãi.
Cây an xoa chuyên trị nóng gan, xơ gan, viêm gan, suy gan, ung thư gan, men gan cao…Vì thuốc là bài thuốc nam nên mức độ hiệu quả như thế nào còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, và cần phải kiên trì dùng trong ít nhất vài tháng.
cay an xoa o binh phuoc
Cây an xoa có tên khoa học Helicteres hirsuta Lour, thuộc họ Trôm – Sterculiaceae. Cây an xoa là dạng cây bụi, có chiều cao từ 1-3m, thân hình trụ và có lông nhỏ, lá cây an xoa có hình trái xoan có chiều dài từ 5 – 7 cm, mép có răng không đều, mặt dưới của lá có màu trắng. Mặt trên và dưới  của lá đều có lông, cuống lá dà từ vài mm đến vài cm, lông trên lá dễ rụng.
Hoa cây an xoa mọc ở nách lá, hoa có màu hồng hay đỏ, đài hình ống phủ lông hình sao có màu hơi đỏ, hoa 5 cánh, bầu có nhiều gợn, chứa 25-30 màu trong mỗi lá noãn. Quả hình trụ nhọn có lông, trông như tổ kén hạt nhiều, hình lăng trụ. Cây an xoa ra hoa kết quả ở tất cả các mùa trong năm. Bộ phận cây an xoa được dùng đó là thân và lá.
Ngoài khả năng trị bệnh gan thì cây an xoa được dùng làm thuốc chữa ung nhọt. Rễ cây an xoa có tác dụng giảm đau, chữa kiết lỵ, trị cảm cúm, thuốc tiêu độc.
Lưu ý: Khách hàng khi mua cay an xoa cần lưu ý hiện nay có một số địa điểm đã dùng một loại cây rất giống với cây an xoa làm giả  cây an xoa và bán với giá rẻ nhằm thu hút khách hàng, chính vì vậy cần thận trọng khi mua cây an xoa.
Khách hàng mua cây an xoa tại công ty Gấu Trúc Đỏ sẽ được giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc. Sản phẩm cây an xoa được bán tại công ty là cây an xoa ở Bình Phước , được phơi khô kỹ. Ngoài ra khách hàng mua nhiều sẽ được giảm giá, cùng những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết khi mua hàng tại công ty.
cay an xoa
Cây an xoa sau khi phơi khô cắt nhỏ và đóng gói
Giá: 130.000 VND/ kg
Thông Tin Liên Hệ
Công Ty TNHH cay an xoa - gtd
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0925 500 600Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680
Tìm hiểu thêm: Cây an xoa